April 1, 2024

Month: November 2021

อาชีพพนักงานแลกเงินตราต่างประเทศ หรือ พนักงานแลกเงินตราต่างประเทศในแบงค์ แต่ละค่ายแต่ละบริษัทต่างๆ ของเอกชนที่ปิดตามตู้ในห้างสรรพสินค้า หรือตามที่ต่างๆ แต่ต้องมีใบอนุญาติการเปิดธุรกิจตรงนี้ คนที่เป็นเจ้าของธุรกิจร้านแลกเงินตรงต่างประเทศ สามารถสร้างรายได้จาก เงินที่รับแลกโดยการเกร็งกำไรจากเงินบาทของแต่ละสกุลเงิน พอเงินขึ้นก็ขาย พอเงินลงก็ซื้อ เป็นอาชีพที่ได้เงินเดือนสูงค่ะ อันนี้ประสบการณ์ตรงจากแอดเอง  อาชีพนี้ต้อมมีความรอบคอบเพราะต้องรับผิดชอบเงินบาทให้ตรง กับยอดที่รับมาหากไม่มีความรอบคอบปิดยอดแล้วไม่ตรง เราต้องเป็นคนจ่ายเงินทั้งหมดค่ะ หนึ่งอาชีพที่หน้าสนใจสำหรับ อาชีพพนักงานแลกเงินตราต่างประเทศ หน้าที่ของพนักงานแลกเงินตราต่างประเทศ...

อาชีพพนักงานขนส่งพัสดุ
1 min read

อาชีพพนักงานขนส่งพัสดุ ตอนนี้เป็นกลุ่มอาชีพที่คนให้ความสนใจและเลือกไปสมัครในค่ายต่างๆ มากในช่วงปีนี้ เริ่มแรกจะรับแต่ผู้ชายในการขนส่งพัสดุ ปัจุบันเปิดรับพนักงานขนส่งพัสดุทั้งผู้ชาย ผู้หญิงและเพศที่สาม อาชีพนี้มีการทำงานแบบขนส่งอยู่สองแบบคือแบบมอไซต์และแบบรถยนต์ อยู่ที่เราเลือกจะถนัดแบบไหน แต่เป็นรถที่เป็นของเราเองมาร่วมทำการขนส่งพัสดุ กับค่ายที่เราเลือกทำค่ะ  อาชีพนี้ในยุคนี้มาแรงแซงโค้งอาชีพอื่นค่ะ เพราะการขนส่งเป็นอาชีพหลักๆ ของทุกคนตอนนี้ เพราะไม่ต้องมีวุติก็สมัครได้ แค่มีใบขับขี่ มีรถตามค่ายที่ต้องการและยังอาศัยความชำนาญทางเป็นหลัก แค่นี้ก็สมัครงานอาชีพนี้ ได้แล้วค่ะ ขอแนะนำ อาชีพพนักงานขนส่งพัสดุ...

อาชีพพนักงานขาย
1 min read

อาชีพพนักงานขาย หรือเซลล์ เป็นอาชีพที่เหมาะกับคนชอบพูดชอบเจรจา การขายต้องเป็นคนที่มีริมฝีปากในการพูดดี และบุคลิกก็เป็นส่วนสำคัญสำหรับพนักงานขายเลยค่ะ  อาชีพพนักงานขายจะเป็นอาชีพที่เงินเดือนน้อย แต่อาศัยการขายจากการกินค่าคอมมิชั่นในแต่ละการขาย บางที่ค่าคอมมิชั่นเยอะกว่าเงินเดือนด้วยซ้ำค่ะ อาชีพพนักงานขายเป็นหัวใจหลักต่อองค์กรเช่นกันค่ะเพราะการมีพนักงานขายเก่งๆ จะช่วยทำยอดขายเพิ่มจากบริษัทได้ดีเลยค่ะ พนักงานขายมีหลายอย่างเช่น พนักงานขายประกัน พนักงานขายบ้าน ขายคอนโด และพนักงานขายรถยนต์ ล้วนแต่ค่าคอมมิชั่นหนักๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคนไหนจะทำได้นะค่ะ การขายที่ดีก็เริ่มจากความสามารถในตัวของผู้ขาย และความรู้จากอาชีพที่เลือกด้วยค่ะ...

งานเสริม การออกแบบแพคเกจจิ้ง เมื่อเราเข้ามาสู่ในยุคที่การค้าขายนั้นเป็นอาชีพที่ทำเงินให้ได้เงินแบบไม่มีจำกัดไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ทุกคนจะต้องมีกลยุทธ์สำหรับการค้าขายของตัวเองไม่ว่าจะเป็น การสร้างฐานลูกค้า รูปแบบสินค้า คุณภาพของสินค้าหรือการออกแบบแพคเกจจิ้ง คนที่เป็นเจ้าของการค้าขายหลาย ๆ คนมักจะไม่ค่อยเห็นประโยชนกับแพคเกจจิ้งสักเท่าไหร่ เพราะว่ามั่นใจกับสินค้าของตัวเองที่กำลังจะนำขายไป ซึ่งจริง ๆ แล้วแพคเกจจิ้งนั้นมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับการค้าขายในยุคนี้เลยก็ว่าได้โดยเฉพาะยุคที่จำเป็นต้องพึ่งการตลาดในโลกออนไลน์ อีกหนึ่งงานที่น่าสนใจ การออกแบบแพคเกจจิ้ง ทำเงินให้กับตัวเองได้ดี การออกแบบแพคเกจจิ้งนั้นมีค่าทั้งโลกแห่งความจริงและโลกออนไลน์เลยก็ว่า เพราะว่ามันหน้าตาให้กับสินค้าของเราเป็นอย่างมาก เชื่อว่าหลาย ๆ...

Affiliate
1 min read

ก่อนอื่นเลย Affiliate คืออะไร ? สิ่งนี้ก็คือการบอกต่อไปในวงการจากผู้คนหนึ่งไปสู่อีกคนอื่นเรื่อย ๆ ที่มาจากสินค้า มันให้อารมณ์คล้ายกับการเชิญชวนให้ผู้คนนั้นเข้ามาดูสิ่งที่เรากำลังพรีเซนต์ ถ้าหากมันน่าสนใจหรือโดยตามจุดกลุ่มลูกค้า โดยเราใช้วิธีบอกต่อว่าให้กดลิงก์หรือการใส่รหัสของตัวที่เราเป็นผู้บอกต่อนั้นก็พอ การที่มีการกดลิงก์หรือใส่รหัสเลขของเราให้ได้เยอะ ๆ มันก็จะทำให้เรานั้นได้เงินจากการแบ่งครึ่งสินค้าที่เรานำเสนอไปส่วนหนึ่งนั้นเอง ยิ่งสินค้าแพง ยิ่งได้เงินดี อารมณ์นั้นคลายกับการทำเงินแบบค่าคอมนั้นเอง ถึงจะไม่เยอะเท่ากับเงินที่เป็นก้อนแต่มันสามารถมีเข้ามาได้เรื่อย ๆ แบบไม่หยุดไม่หย่อนเลย งานเสริม...

แอดมินดูแลเพจ
1 min read

           แอดมินดูแลเพจ อย่างที่เรารู้กันดีว่ายุคนี้เป็นยุคดิจิทัล ที่ไม่ว่าจะจำหน่ายสินค้าหรือให้บริการประเภทไหนก็ต้องมีช่องทางออนไลน์ด้วยเสมอ แอดมินดูแลเพจจึงกลายเป็นอาชีพใหม่ที่ได้รับผลกระทบมาจากความต้องการในจุดนี้ เนื่องจากเจ้าของธุรกิจในช่วงเริ่มสร้างตัวนั้น อาจลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ตั้งแต่คิดค้นสินค้า ดูแลการผลิต หาลูกค้า ติดต่อซื้อขาย ไปจนกระทั่งส่งของจนเสร็จสิ้น นี่ยังไม่รวมการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์สินค้าผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ อีกด้วย อาชีพใหม่ที่หน้าสนใจ แอดมินดูแลเพจ ดูแลการผลิตหาลูกค้าติดต่อซื้อขาย             งานของคนทำธุรกิจที่ยังไม่ได้มีระบบการผลิตงานที่เป็นทางการมากนัก จึงมีมากเสียจนทำไม่ทัน ต่อให้ทำทันก็ได้งานที่คุณภาพไม่ดีนัก...

            อาชีพตามกระแสนิยม ทันทีที่โลกเปิดกว้างมากขึ้น เราก็ได้เห็นหลายอาชีพล้มหายตายจากไป และมีอาชีพตามกระแสเกิดใหม่นับไม่ถ้วน หลายอย่างก็เป็นสิ่งที่คาดคิดเอาไว้อยู่แล้วว่าน่าจะต้องมีอาชีพนี้ในสักวันหนึ่ง แต่บางอย่างก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นอาชีพหาเลี้ยงตัวเองได้ด้วยซ้ำไป เรื่องนี้มีทั้งจุดดีและจุดด้อย จุดดีคือมีโอกาสในตลาดเพิ่มมากขึ้น คนที่สามารถจับอาชีพที่กำลังนิยมได้ทันก็มีสิทธิ์รวยไม่รู้เรื่อง แต่อีกมุมหนึ่งก็มีจุดด้อยที่ทำให้หลายคนเป็นกังวล ว่าถ้าไม่ชื่นชอบอาชีพเหล่านั้น ตัวเองจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังจนย่ำแย่หรือไม่   อาชีพตามกระแสนิยม สามารถทำงานให้สอดคล้องกับยุคสมัยได้             ประเด็นนี้อยากให้มองลึกลงไปอีกหน่อย คำว่าอาชีพตามกระแสก็หมายความว่า วันนี้มีคนสนใจมาก...

            นักออกแบบทรงผม นับเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่จะยังคงทำเงินได้เสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยก็ตาม และมีโอกาสที่จะถูกลดโอกาสบนเส้นทางอาชีพจากหุ่นยนต์ค่อนข้างน้อย เพราะถึงนวัตกรรมใหม่ๆ จะช่วยตกแต่งทรงผมให้คนได้จริงๆ แต่เรื่องความเชื่อใจและความชื่นชอบในฝีมือของช่างผมแต่ละคนก็ยังอยู่ อย่างที่เขาว่าการตามหาช่างผมประจำตัวนั้นยากพอๆ กับการงมเข็มในมหาสมุทร เมื่อเจอที่ถูกใจแล้วก็ยากที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการที่อื่น ต่อให้ช่างคนเดิมขึ้นราคาก็ยังมีแนวโน้มที่จะใช้บริการอยู่ดี นักออกแบบทรงผม อาชีพที่สามารถทำทำเงินได้เสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย             ทีนี้พอพูดถึงนักออกแบบทรงผมมันก็จะเป็นขั้นกว่าของช่างผมทั่วไป คือนอกจากสามารถตัดผมได้หลากหลายสไตล์ ยังต้องเป็นคนที่เข้าใจธรรมชาติของเส้นผมแต่ละชนิด รู้ว่าเส้นผมแบบไหนเหมาะกับทรงผมในลักษณะใด...