April 4, 2024

อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต ที่เริ่มมีบทบาทลดน้อยถอยลง

อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต

อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต จากความเปลี่ยนแปลงทางด้านของ เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมหลาย ๆ แขนงก่อให้เกิดการพัฒนาแบบรอบด้าน ซึ่งจะเป็นการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ในหลาย ๆ สายงานสาย อาชีพด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็ว หากเราไม่ปรับตัวให้ทันท่วงทีต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ก็อาจจะทำให้คนพลาดโอกาสที่ดี ในการได้รับประโยชน์ จากการพัฒนาที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับการประกอบอาชีพ ในยุคปัจจุบันอาชีพในบางแขนง ในบางสายงาน กำลังเริ่มลดน้อยถอยลง หรือได้รับความนิยมที่เสื่อมทรามลงไปอยู่อย่างมากมาย และในปัจจุบันหากเรามองก้าวข้ามไป ในอนาคต ในบางอาชีพในบางประเภทธุรกิจอาจจะต้องสูญหายกันไปได้โดยง่าย ซึ่งจะมีอะไรกันบ้างรีบไปติดตามกันได้เลย

อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต

รีบดูก่อนจะสาย 3 อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต

  • บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว หรือ agent ที่มีศูนย์บริการ หรือสำนักงาน ที่เป็นบริษัทส่วนบุคคลสำหรับ แนะนำอาชีพเสริม อาชีพในส่วนนี้ ในปัจจุบันกำลังจะเริ่มเลือนลาง เริ่มจางหายกันไป ในหลาย ๆ แห่งโดยเราจะพบได้ว่าผู้ใช้บริการ หรือกลุ่มลูกค้ามักจะนิยมเปิดรับความสะดวก จากการจองสถานที่พักจองเส้นทางการเดินทางทั้ง จากการจองเครื่องบิน จองรถยนต์ ซึ่งสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ ได้โดยง่ายนั้นจึงไม่มีความจำเป็น ที่จะต้องปรึกษาตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว หรืออาจจะไม่ต้องพึ่งพาระบบบริการ ในส่วนนี้กันอีกแล้ว และด้วยปัจจุบันเราจะพบได้ถึงระบบบริการออนไลน์ ที่จะมีการจัดกิจกรรมจะมีการมอบสิทธิพิเศษโปรโมชั่นมากมายให้สมาชิกได้รับผลประโยชน์กันอีกด้วย
อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต- มัคคุเทศก์
  • มัคคุเทศก์ หรือไกด์นำเที่ยว นักเดินทาง ผู้สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีจริงหรือไม่ อีกหนึ่งอาชีพที่ ในปัจจุบันอาจจะมีลดน้อยถอยลงไปเป็นอย่างมาก เพราะในทุกวันนี้นักท่องเที่ยวโดยส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจเลือกเส้นทางการเดินทางด้วยตนเอง หรือมีการวางแผนการเดินทางมีการวางแผนการท่องเที่ยวด้วยตนเอง จากการศึกษา จากการค้นหาอ่านบทความรีวิว ที่มีเกลื่อนกลาดมากมายอยู่บนโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งนั่นจะนำมา ซึ่งความเป็นส่วนตัวความสะดวกความคล่องตัว ในการบริหาร ในการจัดการแผนการท่องเที่ยวของบุคคล ในกลุ่มนั้นได้เป็นอย่างดี
อาชีพที่อาจจะหายไป ในอนาคต - พนักงานประจำ สาขาธนาคาร
  • พนักงานประจำ สาขาธนาคาร ในทุกวันนี้การเปลี่ยนแปลง ในระบบทางการเงินกำลังก้าวข้ามเข้าสู่ระบบบริการออนไลน์ ซึ่งผู้ใช้งาน และกลุ่มลูกค้าจะสามารถจัดการ กิจกรรมทางการเงินได้ด้วยตนเอง ไม่จำเป็นที่จะต้องผ่านบริการ จากทางเค้าเตอร์ หรือผ่านบริการ จากทางเจ้าหน้าที่นำมา ซึ่งความสะดวกรวดเร็วประหยัดเวลา ทั้งยังมีความปลอดภัยตำแหน่งหน้าที่ของพนักงานธนาคารจึงจะเริ่มมีบทบาทลดน้อยลง ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าสาขาธนาคาร ที่เปิดให้บริการ ในหลายแห่งกำลังจะเริ่มทยอยปิดตัวลง

สำหรับเนื้อหาดังต่อไปนี้ ยังเป็นเพียงบางส่วนของ อาชีพที่กำลังจะเริ่มมีบทบาทลดน้อยถอยลง ซึ่ง ในปัจจุบันนี้ เรายังจะพบได้ว่า ในหลาย ๆ อาชีพกำลังจะเริ่มมีบทบาทที่ลดน้อยลง เพราะจะถูกแทนที่ผ่านระบบบริการอัตโนมัติ dumboslot ที่ผู้ใช้งานจะสามารถจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ด้วยตนเอง