March 30, 2024

โคโยตี้ ตามติดชีวิตกลางคืน กับเหล่าบรรดาสาว ๆ

โคโยตี้

ในช่วงเวลายามค่ำคืน โคโยตี้ สำหรับกลุ่มผู้ที่ประกอบอาชีพอยู่ในสถานบันเทิง ผับบาร์ ดิสโก้เธค ต่าง ๆ ก็จะมีบุคคลที่คอยบริการทำหน้าที่ ซึ่งจะแตกต่างกันไป ทั้งในส่วนของ บริกร พนักงานต้อนรับ DJ นักดนตรี dancer และ โคโยตี้ซึ่งจะทำหน้าที่ในการสร้างสีสัน ให้กับบรรยากาศภายในสถานที่แห่งนั้น มีความบันเทิง มีความสนุกสนานเพิ่มมากขึ้น แต่ใครจะรู้บ้างว่ากลุ่ม อาชีพ โคโยตี้ในส่วนนี้ มีลักษณะการทำงานเป็นเช่นไร

โคโยตี้

อาชีพ โคโยตี้ ที่ได้รับความนิยมจากผลตอบแทนที่มีมูลค่าสูง

สำหรับโคโยตี้จะเป็นชื่อเรียกเฉพาะของกลุ่มคน ซึ่งจะทำหน้าที่คล้ายกันกับแดนเซอร์ แต่จำเป็นจะต้องลงมาใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อทำการหาดื่ม หรือหา drink จากการทำงานของกลุ่มคนอาชีพ โคโยตี้นั้นโดยส่วนใหญ่แล้ว จะมีการแบ่งรอบในการขึ้นเต้นบนเวที หรือบนสถานที่ที่ได้มีการจัดเตรียมไว้ให้ ซึ่งก็ต้องแล้วแต่สถานให้บริการแห่งนั้น มีการจัดสรรเวลากันเป็นเช่นไร โดยรายได้ของกลุ่มสาว ๆ ในส่วนนี้ แนะนำอาชีพเสริม จะมีรายได้เป็นทั้งส่วนของเงินเดือน หรือ การทำงานเป็นสัปดาห์ แต่จะมีข้อกำหนดที่ว่าเหล่าบรรดาสาว ๆ โคโยตี้จะต้องลงมาพบปะกันกับลูกค้า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเสริมบรรยากาศ ให้มีความสนุกครึกครื้นกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น และยังจะต้องทำดื่ม ให้เป็นไปตามยอด ที่ได้กำหนด

โคโยตี้ - บรรดาสาว ๆ

 ซึ่งการกำหนดยอดดื่มตรงส่วนนี้ของอาชีพ โคโยตี้ก็จะถูกกำหนดโดยทางผู้ให้บริการ ซึ่งจะต้องมีความสอดคล้องกันกับรายได้ที่จะได้รับ อย่างเช่น ในกรณีที่มีการว่าจ้างให้สาวโคโยตี้ ในรายหนึ่ง มีข้อตกลงในการว่าจ้างงานให้รายได้ที่ 30,000 บาทต่อเดือน แต่จะต้องทำยอดดื่มให้ได้ในรายวันอย่างน้อย 3 ดื่มขึ้นไป ในดื่มที่4 ขึ้นไปจะได้รับค่าดื่มกี่บาท ก็แล้วแต่จะตกลงกัน และจะต้องทำยอดรวมรายเดือนให้ได้ 100 ดื่ม จึงจะสามารถได้รับเงินเดือนเต็มจำนวน หรือหากได้ไม่ครบยอดในส่วนนี้ DJ Producer ต้นกำเนิดแห่งเสียงดนตรี ความบันเทิงที่ถูกสรรสร้างมา ก็จะมีการหักมีการลดไปตามสัดส่วนที่เหมาะสม

อาชีพ โคโยตี้

เราจะเห็นได้ว่าเราบรรดาสาวสวย ที่ทำอาชีพ โคโยตี้จึงจำเป็นจะต้องเข้าหาลูกค้า และทำการขอดื่ม ซึ่งอาจจะมีราคาสูง หรือแพงก็ต้องขึ้นอยู่กันกับการกำหนดราคาของทางผู้ให้บริการในแห่งนั้น ซึ่งในบางครั้งเราว่าดาราสาว ๆ บางคนอาจจะไม่มีฝีไม้ลายมือในการเต้น แต่มีหน้าตาสละสลวย ก็อาจจะถูกเรียกมารับดื่มจากทางลูกค้าได้โดยทันที ในทางกลับกันสำหรับผู้ที่มีความสามารถในการเต้นเก่งเต้นดี แต่ยังไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจจากกลุ่มนั้นลูกค้า ก็อาจจะไม่ได้รับดื่มเลย ไปตลอดทั้งคืนนั้น

โคโยตี้ นี้จะมีความท้าทาย

ถึงแม้ว่าอาชีพ โคโยตี้นี้จะมีความท้าทาย และมีความเสี่ยงด้วยหน้าที่การงานที่มั่นคง แต่ก็ยังจะเป็นอาชีพที่ได้รับความนิยมจากผลตอบแทนที่มีมูลค่าสูง ในแต่ละแห่งอาจจะมีการตั้งฐานเงินเดือนได้อยู่ในระดับหลายหมื่น ซึ่งในบางรายจะสามารถสร้างรายได้จาก slot168 การรับเงินเดือนรวมถึงการทำอย่างดื่ม ที่อาจก่อให้เกิดรายรับได้มากถึงแสนบาท ต่อเดือนกันเลยทีเดียว