March 30, 2024

แชร์ประสบการณ์เป็น อาชีพนักเทรดเดอร์ เริ่มต้นด้วยงบ 500 บาท

อาชีพนักเทรดเดอร์

อาชีพนักเทรดเดอร์ (Trader ) หรือเรียกง่าย ๆ ว่า อาชีพนักลงทุนแต่เป็นการลงทุนในรูปแบบลงทุนหุ้น ซึ่งกำลังเป็นอาชีพยอดฮิตมากในปัจจุบัน แล้วเทรดเดอร์นั้นจะได้จะได้เงินจากอะไร ? ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่าการเป็นนักเทรดนั้นได้กำไรจาการเกร็งกำไร โดยปกติแล้วเราจำเป็นจะต้องมีงบประมาณให้การลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่หลักพัน

อาชีพนักเทรดเดอร์

อาชีพนักเทรดเดอร์ สามารถสร้างรายได้จากเงินนำนวนน้อยไปหามากได้จริงหรือไม่

แต่สำหรับประสบการณ์ของเรานั้นเริ่มลงทุนด้วยงบเพียง 500 บาท สิ่งที่อยากจะแชร์ดังต่อไปนี้คือ การลงทุนด้วยงบ 500 บาทก็ได้เงินเป็นกำได้ถ้าหากเราลงทุนหุ้นได้ถูกตัว ก่อนที่จะเป็นนักเทรดได้นั้นจะต้องมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องหุ้นมามากพอสมควรและหุ้นที่นิยมเล่นในปัจจุบันนี้นั้นก็คือ Cryptocurrency นั้นก็คือสกุลเงินดิจิตัลที่เราไม่สามารถจับต้องได้ แต่มันมีมูลค่าภายในตัวของมันเอง

อาชีพนักเทรดเดอร์ เริ่มต้นด้วยงบ 500 บาท

ในปัจจุบันสกุลเงินดิจิตัลนั้นไม่ได้มีแค่ Bitcoin แต่เพียงอย่างเดียวมันเริ่มมีเหรียญปรากฏขึ้นมาใหม่เรื่อย ๆ เราสามารถเลือกเกร็งกำไรจากพวกสกุลเงินดิจิตัลได้ตามใจชอบ ส่วนตัวได้ลงซื้อเหรียญที่ชื่อว่า Ada (Cadano) ไปในช่วงสิ้นปีเมือปีที่แล้ว และราคาเหรียญในช่วงนั้นอยู่ที่ 5 บาท ต่อจำนวนเหรียญ ส่วนตัวลงซื้อไปจำนวน 500 บาท ได้เหรียญกลับมาจำนวน 91 เหรียญ ปัจจุบันเหรียญ Ada นั้นมีมูลค่าอยู่ที่ 40 ต่อ 1 เหรียญ เท่ากับว่าเราได้กำไรจากตัวเหรียญมา 35 บาท และกำไรแบบริสุทธิที่เราได้รับนั้นก็คือ  3698 บาท ทุนที่เราลงไปนั้นก็คือ 500 บาท เราได้กำไรมาฟรี ๆ นั้นก็คือ 3100 กว่าบาท แต่ก็อย่างว่า เราลงทุนไปถูกตัว แนะนำอาชีพเสริม ถูกเวลามันเลยทำกำไรให้กับตัวเราได้นั้นเอง

อาชีพนักเทรดเดอร์ สามารถสร้างรายได้

 แต่การเป็นนักเทรดได้นั้นมีกฎข้อหนึ่งที่จะทำให้เราได้กำไรอย่างมหาศาลนั้นก็คือ tiger711 การรอ เพราะว่าราคาเหรียญนั้นมันสามารถเพิ่มขึ้นได้ในทุกช่วงเวลา ปัจจัยที่จะทำให้ ประสบความสำเร็จ ได้เร็วขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำงานหรือการดำรงชีวิต สำหรับใครที่อยากจะลองเป็นอาชีพนักเทรดเดอร์สามารถเป็นได้แล้วถ้าหากตัวของคุณนั้นมีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป