March 29, 2024

ธุรกิจเวย์โปรตีน คนดังทำเอง รวม 4 ธุรกิจมาแรงแซงโควิดที่กำลังโด่งดังมากๆ

ธุรกิจเวย์โปรตีน

                ธุรกิจเวย์โปรตีน ยังเป็นธุรกิจที่ดุเดือดมากพอสมควรถ้าหากมีการแข่งขันในท้องตลาด ทั้งท้องตลาดจริงและช่องทางตลาดออนไลน์แม้กระทั่งช่วงโควิดก็ยังเป็นช่วงที่เกิดได้ทั้งวิกฤตและโอกาสในการพลิกชีวิตได้เช่นกัจะเห็นได้จากดารานักแสดงหลายคนเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่มขึ้น เนื่องจากงานจำกัดและอยู่ในช่วงควบคุมการทำสื่อตลาดออนไลน์จึงเป็นทางออกที่จะทำให้มีรายได้เอาล่ะเรามาทำความรู้จักธุรกิจด้านเวย์โปรตีนฉบับดาราที่เป็นที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์ แม้กระทั่งโลกโซเชียลที่มีการรีวิวมาชัดเจนเลยทีเดียวถึงคุณภาพของเวย์โปรตีนดารา

 ธุรกิจเวย์โปรตีน 1

4 ธุรกิจเวย์โปรตีน ของดาราคนดังจัดการเอง

  • WHEY WWL  :  ถือว่าเป็นดาราคนดังคนแรกที่ทำธุรกิจด้านเวย์โปรตีนขึ้นมากระแสเปิดตัวทำได้ดีเยี่ยมทำการตลาดดีมากและดำเนินธุรกิจมานานหลายปีพอสมควรจนกระทั่งช่วงโควิดก็ยังมีการดำเนินธุรกิจนี้อย่างต่อเนื่องดำเนินการโดย วิเชียร กุศลมโนมัย หรือ “ดีเจเพชรจ้า” ซึ่งเป็นเวย์โปรตีนที่เอาใจทุกกลุ่มลูกค้าอย่างมากและมีรสชาติที่หลากหลายไม่จำเจและอร่อยถูกปาก จึงเป็นจุดแข็งในการสร้างความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี
ธุรกิจเวย์โปรตีน Kimberlite
  • Kimberlite : เป็นแบรนด์ธุรกิจด้านเวย์โปรตีนของ“คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ดารานักแสดงช่อง 3 ผู้เป็นไอดอลด้านออกกำลังกายและรักสุขภาพอีกคนจะบอกว่าแบรนด์ตัวนี้เปิดมาได้ไม่กี่ปีก็มียอดขายเข้ามาเยอะมากด้วยตัวเวย์โปรตีนจะต่างจากท้องตลาดอื่นตรงที่ไม่เป็นโปรตีนจากนมเป็นโปรตีนสกัดมีรสชาติผลไม้เพื่อให้ทานง่ายมี 3 รส รสมิกซ์เบอร์รี่ รสกล้วย และรสแอปเปิ้ลกีวี
ธุรกิจเวย์โปรตีน Whey Magneto
  • Whey Magneto  :  เป็นแบรนด์ธุรกิจของ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ดารานักแสดงของ Exact ที่มีชื่อเสียงทั้งงานในไทยและงานในจีน อาชีพอิสระ น่าสนใจ เนื่องด้วยโดยส่วนตัวเป็นคนที่รักการออกกำลังกายรักการผจญภัยและการทำธุรกิจเวย์โปรตีนก็เป็นธุรกิจที่ทำยอดขายเป็นเทน้ำเทท่ามีสองรสชาติคือรสช็อกโกแลตกับรสชาเขียวมีการรับตัวแทนจำหน่ายชัดเจน  ทำให้การกระจายสินค้าทำได้อย่างทั่วถึงจนตอนนี้ก็ยังเป็นธุรกิจที่มีชื่อเสียงมั่นคงมากในสถานการณ์โควิดทำให้มีคนมาซื้อซ้ำอีกด้วย อาชีพขายของออนไลน์ ใครขยันเท่าไรก็ได้ไปเท่านั้น ยังจะไปต่อได้อีกหรือไม่ให้ปีหน้ากับ
 ธุรกิจเวย์โปรตีน Kan Whey
  • Kan Whey  : ถ้าไม่วัดที่ความกล้ามแน่นมีวินัยเรื่องการดูแลตัวเอง ในเรื่องหัวธุรกิจหัวการค้าต้องยกให้ “กันต์  กันตถาวร” ดารานักแสดงและพิธีกรมากความสามารถคนนี้นั่นเอง  ซึ่งการทำเวย์โปรตีนเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดที่เพิ่งผลิตออกมาเป็นรสชาติเดียวคือรสช็อกโกแลตมีรีวิวชัดเจนถึงการได้ผล สล็อตpp  นอกจากนี้ยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกจากธุรกิจของพระเอกคนนี้อีกด้วย