March 30, 2024

นักเดินทาง ผู้สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีจริงหรือไม่

นักเดินทาง

                จะดีไหมหากเราได้ท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ตลอดทั้งปี ไม่จำเป็นต้องทำงานนั่งโต๊ะ แต่ก็สร้างรายได้พอเลี้ยงตัวเองและครอบครัวได้อย่างสบาย นักเดินทาง คืออาชีพที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ เมื่อก่อนอาจจะเป็นเพียงความนึกคิดของใครหลายๆ คน มาถึงตอนนี้มันยึดเป็นอาชีพได้จริงๆ แล้ว ขอแค่เป็นคนชอบเที่ยว ช่างสังเกต แล้วก็มีวินัยมากพอในการบริหารงานของตัวเอง มาดูกันดีกว่าว่าการเที่ยวไปเรื่อยๆ นั้นจะสร้างเงินได้ยังไง

นักเดินทาง

อาชีพ นักเดินทาง มีรายได้มาจากช่องทางไหนบ้างนะ

รับงานรีวิวสินค้าและสถานที่

                มันหมดยุคที่จะเอาดารานักแสดงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อชักชวนให้คนมาเที่ยวกันแล้ว เดี๋ยวนี้เขาต้องการฟังคำแนะนำจากคนที่เป็นนักเดินทางตัวจริง คนที่ได้ไปสัมผัสกับสถานที่จริง แล้วก็ถ่ายทอดออกมาด้วยความรู้สึกที่แท้จริง แต่ก็ต้องสร้างฐานแฟนให้มากพอเสียก่อนในช่วงแรก โดยใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ ทำอย่างต่อเนื่องจนถึงจุดหนึ่งจะมีเจ้าของสถานที่หรือสินค้าที่เกี่ยวข้อง ทักทายเรามาเพื่อเสนอให้รับงานรีวิวเอง

อาชีพ นักเดินทาง

ทำบล็อคเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

                ข้อได้เปรียบของการเป็นนักเดินทางก็คือ ได้ไปเยือนสถานที่เหล่านั้นจริงๆ ไม่ใช่หาข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ตเหมือนกับคนเขียนบล็อคหลายๆ คน พอไปเที่ยวด้วยตัวเองมันก็จะเกิดมุมมองเฉพาะตัว เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากคนอื่น หากสามารถถ่ายทอดให้คนอ่านรู้สึกสนใจอยากติดตามได้ ในไม่ช้าบล็อคที่ว่านี้ก็จะสร้างรายได้ให้อย่างต่อเนื่อง ด้วยการติดโฆษณาหรือที่เรียกกันว่าการทำ Affiliate นั่นเอง ทีนี้รายได้จะมากหรือน้อยก็อยู่ที่ความขยันของคนเขียนเองแล้ว

นักเดินทาง ทำบล็อคเกี่ยวกับการท่องเที่ยว

เขียนหนังสือขาย

            แม้ว่าบล็อคเกี่ยวกับการท่องเที่ยวจะมีค่อนข้างมากแล้ว แต่นักเดินทางตัวจริงยังถือว่ามีน้อยอยู่ดี การเขียนหนังสือที่แนะนำเส้นทางท่องเที่ยวอย่างละเอียดจึงยังได้รับความสนใจอยู่ และหากสามารถเขียนเป็นภาษาอังกฤษได้ ก็ถือเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของบ้านเราให้ต่างชาติได้รับรู้ ไม่จำเป็นต้องตีพิมพ์ให้สิ้นเปลือง แค่ทำขายในลักษณะของ E-book ก็เพียงพอแล้ว แถมแหล่งขายก็มีให้เลือกมากมาย ทั้งสื่อโซเชียลส่วนตัว อเมซอล อีเบย์และเว็บไซต์ตัวกลางในการขายหนังสืออื่นๆ

ดังนั้น อาชีพอิสระ น่าสนใจ มีให้เลือกมากมาย ทุกคนควรเลือกที่ตนเองชื่นชอบแล้วการทำงานจะไม่ตึงเครียด และอาชีพ แนะนำ 5 อาชีพเสริมทำหลังเลิกงาน สร้างรายได้ปัง ๆ เพิ่มเงินเข้ากระเป๋า

ถ้าวันไหนคุณเหนื่อยจากการหางานทำหรือว่างจากงาน แอดขอแนะนำ สล็อตแตกง่าย เล่นได้แบบเพลินไม่เครียดแน่นอน