March 30, 2024

การเลียเจ้านาย ยังไงไม่ให้ดูน่าเกลียด ได้ใจนาย ไม่ทำลายมิตรภาพเพื่อนร่วมงาน

การเลียเจ้านาย

            ถ้าคุณอยากก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การเลียเจ้านาย อย่างมีชั้นเชิง ก็จะช่วยให้เจ้านายประทับใจ ขณะเดียวกันก็ไม่ทำลายความเป็นเพื่อนของคนในออฟฟิศ ซึ่งการเอาชนะใจเจ้านายที่ง่ายที่สุดก็คือ “การนำความดีของเจ้านายไปเผยแพร่สู่สาธารณะ” แม้ว่าเจ้านายคุณจะเป็นคนดี ไม่ชอบออกหน้าออกสังคม แต่หากเจ้านายคุณมีคุณงามความดี ไฉนเลยข้ารับใช้อย่างเราจะไม่เอาความดีของเจ้านายไปเผยแพร่ต่อล่ะ เพราะคนอื่นเขาก็จะได้เห็นว่าในโลกนี้ยังมีเจ้านายดีๆ อย่างนี้อยู่อีก นายดีๆ ยังไม่หมดโลก และที่สำคัญคือเมื่อคุณเอาเจ้านายไปโปรโมตแล้ว พอเจ้านายรู้เข้าเขาก็จะเป็นปลื้มเอามากๆ ถึงปากเขาจะไม่บอก

การเลียเจ้านาย

เทคนิค การเลียเจ้านาย เพื่อที่จะก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และเอาชนะใจเจ้านาย

แต่รับรองว่าปากหุบไม่ลงทีเดียว คราวนี้ได้ยิ้มเหงือกแห้งแน่ๆ และแน่นอนว่าเจ้านายย่อมรู้สึกดีกับคุณ เพราะคุณคือพีอาร์ชั้นดี ที่ดูเหมือนว่าก็เลียน่ะนะ แต่เป็นการเลียที่มีชั้นเชิง ทำแล้วก็เนียนเชียว

การเลียเจ้านาย ยังไงไม่ให้ดูน่าเกลียด

            อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดความนวลเนียนในการนำความดีของเจ้านายไปโฆษณา คุณก็ควรจะลองนำเทคนิคนี้ไปใช้ดู เพื่อเอาชนะใจเจ้านาย เช่น

-เทคนิคทำให้เจ้านายประทับใจง่ายๆ คือคุณสามารถบอกถึงคุณงามความดีของเจ้านายผ่านสื่อต่างๆ ได้แบบเนียนๆ เช่น บอกปากต่อปากโดยเฉพาะกับคนในออฟฟิศ อย่าลืมบอกคนละแวกออฟฟิศที่คุณรู้จักด้วย บอกหน้าเฟซฯ ไปเลย หรือจะบอกใครๆ ที่ข้อความส่วนตัวก็ได้

-เทคนิคการประจบเจ้านาย ด้วยการโฆษณาให้เขา คือคุณไม่ควรลงรูปหรือชื่อจริงเจ้านายลงไปตามสื่อต่างๆ เพราะบางครั้งเจ้านายเขาก็ไม่ชอบโฉ่งฉ่าง บางทีเขาก็ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วย หากคุณต้องการให้รู้ว่าเป็นเขา ก็แค่บอกว่าเจ้านายคุณดำรงตำแหน่งอะไร และอยู่บริษัทไหน เดี๋ยวพรรคเพรียกเขาก็ตามไปดูเองแหละ

การเลียเจ้านาย -การเอาใจเจ้านาย

-เทคนิคทำให้เจ้านายรัก ที่น่าสนใจคือ ลองทำต่อหน้าคนอื่น โดยเฉาพะตามที่ธารกำนัลต่างๆ คุณจะต้องทำด้วยความจริงใจ ดูเป็นธรรมชาติ แม้ว่าภายในจะแอบแฝงผลประโยชน์อยู่บ้างก็ต้องเก็บให้มิดเมี้ยน

-เทคนิคประจบเจ้านายจะประสบความสำเร็จคือ ถ้าเจ้านายมาถามกันตรงๆ ว่าคุณรู้สึกแบบนั้นจริงๆ หรือ ก็ต้องบ่องตงไปเลยว่าแม่นแล้ว ซึ่งขณะที่คุณบอกก็ต้องแสดงสีหน้าท่าทางที่จริงใจสุดๆ ไปเลย อย่าให้เจ้านายจับไต๋ได้ว่าแอบแฝง แล้วเจ้านายก็จะปลื้มคุณสุดๆ เลยล่ะ

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ แนะนำอาชีพเสริม และเทคนิคการทำงานที่ดี เคล็ดลับการ ทำงานแบบไหนให้เงินเดือนขึ้นไว ให้เจ้านายปรับเงินเดือนให้เราได้ 

นอกจากจะมีอาชีพใหม่ ๆ มาแนะนให้รู้จัก แอดยังมีเกมแนะนำ เกมสล็อต ค่าย pg ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ