April 4, 2024

จิตวิทยา สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์ ว่าเป็นคนอย่างไร น่าคบหาแค่ไหน

สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์

       จิตวิทยาสังเกตคน จากพฤติกรรมท่าทางบุคลิกภาพ กิริรยาท่าทางที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการเดินหรือ รวมไปถึง สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์ และการพิมพ์แชตของเขาได้แบบง่าย ๆ ดังนี้

สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์

มาลอง สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์ มือถือและการพิมพ์แชต ว่าเป็นคนแบบไหนกัน

นำโทรศัพท์แนบชิดติดหู

     เป็นคนอยู่ไม่สุกหลุกหลิกตลอดเวลา เจ้าความคิดเจ้าโครงการ  ไฟแรงสูง  มีมนุษยสัมพันธ์เป็นเลิศ ทำอะไรคล่องแคล่วรวดเร็วจนบางครั้งค่อนไปทางลวกๆ ได้  แต่หากตั้งใจทำสิ่งใดแล้วก็จะทำแบบไม่หยุดจนกว่าจะหมดแรงกันไปข้าง…  

ใช้สองมือจับหรือประคองโทรศัพท์

     อ่านคนออกได้ว่าเป็นคนมีอารมณ์แปรปรวนง่าย  ขาดความมั่นใจในตัวเอง  หวาดวิตกกังวลบ่อยไม่กล้าตัดสินใจแม้เป็นเรื่องสำคัญในชีวิตตนเอง  ต้องมองหาที่ปรึกษาตลอด    

จับด้านบนของโทรศัพท์

     มีความจริงใจ  สดใสร่าเริง  มนุษยสัมพันธ์ดี  แต่มีความเป็นเด็กในตัวเพียบ  เพราะเจ้าแง่แสนงอน  เอาแต่ใจตัวเอง  และอารมณ์แปรปรวนง่ายไปหน่อย…

 สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์ มือถือและการพิมพ์แชต

จับด้านล่างของโทรศัพท์

     มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ตรงไปตรงมา  ใฝ่เรียนใฝ่รู้  รักความก้าวหน้า รักความยุติธรรม  มีระเบียบวินัย กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มีน้ำอดน้ำทน แต่อีกนัยก็ดื้อรั้นพอตัวล่ะ

จับโทรศัพท์ด้วยมือเดียว  แล้วพิมพ์แชตโดยใช้นิ้วโป้งเพียงนิ้วเดียว

     อ่านคนออกได้ว่าเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา กล้าได้กล้าเสีย มั่นใจในตัวเองสูง  ปากตรงกับใจ  ค่อนไปทางขวานผ่าซากด้วยซ้ำ รักแรงเกลียดแรง ไม่ค่อยแคร์พวกปากหอยปากปู  นอกจากนี้หากต้องการทำสิ่งใดแล้วก็จะทุ่มเทอย่างสุดกำลังจนกว่าจะสำเร็จด้วย  

สังเกตคนจากการจับโทรศัพท์ ว่าเป็นคนอย่างไร

จับโทรศัพท์ด้วยสองมือ  แล้วพิมพ์แชตโดยใช้นิ้วโป้งเพียงนิ้วเดียว

     เป็นคนมีระบบระเบียบ  เจ้ากี้เจ้าการ นิยมความสมบูรณ์แบบในชีวิต  มีความละเอียดรอบคอบมาก  ค่อนไปทางระมัดระวัง  ระหวาดระแวง  และย้ำคิดย้ำทำ…  แต่ทำสิ่งต่างๆ ด้วยความชัดเจนและมีจุดยืนที่มั่นคงมากๆ ครับ

จับโทรศัพท์ด้วยสองมือ  แล้วพิมพ์แชตโดยใช้นิ้วชี้เพียงนิ้วเดียว

     อ่านคนออกได้ว่ามีความเป็นตัวเองสูงมาก  มีโลกส่วนตัวสูงปรี๊ด  ไม่ชอบการเข้าสังคมหรือต้องอยู่ในที่ที่มีคนหมู่มาก ดังนั้นจึงชอบอยู่คนเดียวเงียบๆ ไม่ชอบการเดินทางเท่าไรนัก  นอกจากนี้ก็ยังรักสงบดำเนินชีวิตเรียบง่ายสบายๆ วนๆ ไป ไม่หาทำเหมือนใครเขาและไม่เรียกร้องต้องการสิ่งใดให้มากมายด้วย

จับโทรศัพท์ด้วยสองมือ  แล้วพิมพ์แชตโดยใช้นิ้วโป้งทั้งสองนิ้ว

     อ่านคนออกได้ว่า…แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเปิดเผยจริงใจ  ตรงไปตรงมา สดใสร่าเริง  อ่อนหวานนุ่มนวล เรียบร้อยน่ารัก ไม่ขึ้นง่าย แต่จริงๆ แล้วเป็นคนเข้มแข็งพอตัว ยึดหลักการประนีประนอมยอมๆ กันไปแต่หากจำเป็นต้องบู๊ก็สู้ไม่ถอยเหมือนกันล่ะ!

สามารถกดติดตามเว็บไซต์ อาชีพอิสระ น่าสนใจ และบทความที่น่าสนใจ จิตวิทยาวิเคราะห์คน เรียนรู้ไว้เพื่อใช้ประโยชน์จากการรู้เขารู้เรา

ถ้าวันไหนคุณเหนื่อยจากการหางานทำหรือว่างจากงาน แอดขอแนะนำ เล่นบาคาร่าออนไลน์ฟรี เล่นได้แบบเพลินไม่เครียดแน่นอน