April 3, 2024

3 หลักสูตรการศึกษาใหม่ รับรองว่าจบไปยังไงก็มีงานทำแน่นอน

หลักสูตรการศึกษาใหม่

       หลักสูตรการศึกษาใหม่ ว่าด้วยเรื่องของการศึกษาที่บอกเลยว่าปัจจุบัน เปิดกว้างมากในเรื่องของการศึกษามาก ๆ และปัจจุบันหลักสูตรการศึกษาปัจจุบันบอกเลยว่ามีมากมาย และรองรับความต้องการของคนที่เรียน เพื่อที่จะส่งคนที่จบใหม่ไปสู่ตลาดแรงงานที่ต้องการอาชีพเหล่านี้ วันนี้แอดอยากที่จะมาแนะนำ 3 หลักสูตรการศึกษาใหม่ ที่ตลาดแรงงานต้องการเป็นอย่างมาก รับรองว่าจบไปยังไงก็มีงานทำแน่นอน

หลักสูตรการศึกษาใหม่

แนะนำ 3 หลักสูตรการศึกษาใหม่ ที่ตลาดแรงงานต้องการเป็นอย่างมาก

1.หลักสูตรการศึกษาใหม่ ที่ตลาดแรงงานต้องการ รับรองว่ามีงานทำแน่นอน หลักสูตรแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาการข้อมูลและการวิเคราะห์เชิงธุรกิจ เป็นหลักสูตรที่ศึกษาเกี่ยวกับ วิทยาการข้อมูล และการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ ซึ่งในเรื่องของข้อมูลต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ต้องนำมาวิเคราะห์เพื่อสามารถจัดสรรให้ลงตัวได้ ซึ่งทุก ๆ องค์กรมองเรื่องนี้ว่ามีความสำคัญ ตลาดแรงงานต้องการเป็นอย่างมาก

หลักสูตรการศึกษาใหม่

หลักสูตรที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หลักสูตรอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์และ EV เป็นหลักสูตรที่ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องของพลังงานยานยนต์ เกี่ยวกับเรื่องของอุปกรณ์และการพัฒนาบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ และตลาดแรงงานต้องการ

หลักสูตรการศึกษาใหม่

หลักสูตรที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ หลักสูตรวิศวกรรมนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ เป็นการศึกษาเพื่อที่จะพัฒนาในส่วนของระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งในเรื่องของการสื่อสาร หรือของแนวคิดโปรแกรม และระบบดิจิติลต่าง ๆ เพื่อเป็นการพัฒนาในส่วนของเทคโนโลยี

            ทั้งหมดก็เป็นหลักสูตรการศึกษาในบางส่วนที่ตลาดแรงงานต้องการมาก ๆ บอกเลยว่าเรียนจบไปมีงานทำแน่นอน น้อง ๆ ที่กำลังไม่รู้ว่าจะเรียนอะไร ลองเอาไปเป็นทางเลือกกันดูได้นะ

ฝากกดติดตามอาชีพอิสระข่าวสารและบทความ อาชีพเสริมที่กำลังมาแรง อย่าง บริการ Delivery