April 4, 2024

อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง ในช่วงโควิด สำหรับใครที่กำลังมองหาขอแนะนำเลยว่าดี

อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง

อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง ตอนนี้สถานการณ์โควิดในประเทศไทยยอดเพิ่มทุกวันๆ บางคนตกงานเพราะบริษัทไปต่อไม่ไหว ส่วนคนที่ทำธุรกิจของตัวเองก็ปิดไปหลายที่ เพราะพิษโควิดทั้งนั้น แล้วเราอาชีพไหนที่ทำให้เราอยู่รอดวันนี้ อาชีพอิสระ น่าสนใจ เรามีอาชีพที่สวนทางกับโควิดมาฝากค่ะ บทความนี้มีประโยชน์ให้ใครหลายคนในช่วงนี้ได้แน่นอน เพราะอยากรอดก็ต้องตามกระแล้วรู้จักปรับเปลี่ยนวางแผนในการใช้ชีวิตด้วยนะค่ะ ว่าแต่อาชีพรุ่งในช่วงโควิดนี้มีอะไรบางไปดุกันดีกว่าค่ะ

อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง

ขอแนะนำ 4 อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง สร้างรายได้แบบไม่ขาดมือ

  • อาชีพรุ่งจัดส่งพัสดุ เรามักจะเห็นว่ามีบริษัทขนส่งเกิดใหม่หลายที่เลยค่ะยิ่งโควิดแรง อาชีพนี้ยิ่งเป็นที่ต้องการและไม่ตกงาน เพราะคนงดที่จะออกนอกบ้านเลยมีการซื้อของต่างๆ เกิดขึ้นทางโซเซียลทำให้อาชีพจัดส่งพัสดุ พนักงานขนส่งสินค้า เป็นที่ต้องการของบริษัทต่างๆ และยังให้ค่าจ้างที่สูงเลยที่เดียว โดยจะมีตั้งแต่การขนส่งทางมอไซค์ และ ทางรถยนต์ โดยที่ไม่ต้องเรียนจบปริญญาตรีก็ประกอบอาชีพนี้ได้แบบสบายๆ เลยค่ะ
อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง- อาชีพไรเดอร์
  • อาชีพไรเดอร์  เป็นอีกอาชีพที่บูมและได้ค่าคอมดีเพราะการสั่งอาหารทางออนไลน์ ก็เป็นที่ต้องการสำหรับคนในยุคนี้เป็นอย่างมาก ทำให้ไรเดอร์ได้ค่าตอบแทนสูงจากการหัก เปอร์เซนต์ตามระยะทางที่ส่ง คนหันมาทำอาชีพนี้เยอะขึ้น บางคนมีงานประจำแล้วก็ใช้เวลาว่างที่เหลือทำ วันละ2-3 ชั่วโมงก็ได้ค่าเหนื่อยคุ้มแล้วค่ะ
  • งานด้านภาษา นักแปล เป็นอาชีพที่ไม่มีวันตกงานและยังเป็นอาชีพที่มีรายได้ดี โดยเฉพาะคนทีมีความรู้หลายภาษา เป็นอาชีพที่สวนทางกับช่วงโควิดเลยละค่ะ เพราะงานมีตลอดในการแปลภาษา ใครที่มีความสามารถในด้านการแปลภาษา เราแนะนำว่าให้คุณทำเลยค่ะผลตอบรับดีแน่นอน
อาชีพที่ทำแล้วรุ่ง -ธุรกิจขายประกัน
  • อาชีพรุ่ง ธุรกิจขายประกัน ช่วงนี้ประกันชีวิตขายดี โดยเฉพาะประกันโควิดเราแนะนำเลยว่า เป็นอาชีพที่คนสนใจและเลือกซื้อประกันมากขึ้น บางบริษัทต้องปิดตัวลงเพราะรองรับโรคระบาดไม่ไหว แต่ก็ยังเป็นงานที่คุณไม่ตกงานแน่นอนค่ะ เพราะลูกค้าต้องต่อประกันทุกปีค่
    อาชีพรุ่งในปี 2022 มีอีกเยอะค่ะ เอาไว้เป็นตัวเลือกในการการงานทำนะค่ะ