April 4, 2024

ทำไมถึงควรทำ อาชีพเสริมในช่วงโควิด ควรค่าแก้การศึกษาเพิ่มความเข้าใจ

อาชีพเสริมในช่วงโควิด

         อาชีพเสริมในช่วงโควิด ต้องบอกเลยว่าเรื่องอาชีพเสริมในช่วงยุคเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนนั้นหันมาทำอาชีพเสริมมากขึ้น ในระหว่างการที่เรานั้น work from home บางครั้งค่าใช้จ่ายก็อาจจะสูงมากขึ้น เงินที่เก็บไว้หรือว่าเงินฉุกเฉิน บางคนก็แทบจะเอาออกมาใช้หมดแล้ว สถานการณ์ที่อรัญได้หารายได้เสริมมาทำในช่วงโควิด 19 นี้ ถือว่าเป็นหนทางรอดของหลายคนเลยทีเดียว วันนี้เราจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของว่า ทำไมถึง แนะนำอาชีพเสริม หารายได้ในช่วงโควิด ควรค่าแก้การศึกษาเพิ่มความเข้าใจ เพราะว่าหลายคนก็มีสกิลการทำงานหรือว่าความร้ความสามารถในด้านอื่น ๆ มากกว่าด้านที่เราเรียนมา เราสามารถนำสกิลพวกนี้มาสร้างเงินได้นะเพื่อน ๆ

อาชีพเสริมในช่วงโควิด

แนะนำ อาชีพเสริมในช่วงโควิด 19 ที่สามารถหารายได้เลี้ยงตัวเอง

          อาชีพเสริมในอาชีพแรก ที่อยากจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือติวเตอร์ออนไลน์ แน่นอนว่าเราอาจจะเลือกในระดับความรู้ที่เราคิดว่าเรานั้นมีความรู้ความสามารถในส่วนนี้อย่างแม่นยำ ส่วนของแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีบริการรายวันในเรื่องของการหาลูกค้าหรือว่าการหานักเรียน ต้องบอกเลยว่ามีหลากหลายมากๆ ครูสอนพิเศษ ยังจำเป็นอยู่ไหม เมื่อทุกอย่างเรียนรู้เองได้แล้ว เราอาจจะสร้างคอร์สในการสอนขึ้นมาเป็นระยะสั้น รับจำนวนจำกัด แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของเราว่าเรานั้นอยากที่จะสอนให้แบบไหน อย่างเช่นเราอยากจะสอนในระดับของมัธยม สอนในระดับของมหาลัย ที่เป็นการติวเสริม เราเชื่อว่ามีกลุ่มลูกค้าในส่วนนี้แน่นอน

อาชีพเสริมในช่วงโควิด -ทำGraphic Design

          อาชีพเสริมในข้อต่อมานั้นก็คงจะเป็น การทำเกี่ยวกับเรื่องของ Graphic Design บางคนอาจจะมีความสามารถในเรื่องของการทำกราฟฟิกแต่ว่าอาชีพที่ทำหรือว่าสิ่งที่เรียนอาจจะไม่ได้ทำกราฟฟิก เมื่อมีเวลาว่างอยากรับงานก็สามารถที่จะรับงานเป็นงานพวกงานวาด แต่ว่างานทำกราฟฟิกต่างๆ ป้ายไวนิล การออกแบบโลโก้ พวกงานดีไซน์แบบนี้ก็จะมีค่าความคิดสร้างสรรค์ให้เรา คิดว่าน่าจะได้เงินในระดับที่น่าพอใจอยู่เหมือนกัน

อาชีพเสริมในช่วงโควิด- ปลูกต้นไม้ขาย

          อาชีพเสริมในอาชีพสุดท้าย ที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ ปลูกต้นไม้ขาย ช่วงนี้กระแสเป็นที่นิยมมากๆเกี่ยวกับเรื่องของการปลูกต้นไม้ขาย ยิ่ง ทำไมที่อยู่ในกระแสก็ยิ่งมีราคาที่สูง หากว่าเรามีฝีมือในการถ่ายรูปสวยๆ มันจะช่วยโปรโมทสินค้าของเราให้ขายดีมากยิ่งขึ้น