March 30, 2024

มาทำความรู้จัก อาชีพแอดมิน ทำไมถึงมีบทบาทในยุคนี้มากที่สุด

อาชีพแอดมิน

อาชีพแอดมิน เป็นอาชีพที่มีคนรู้จักมาตั้งแต่ปี 2020-2021 เป็นอาชีพที่ใครก็รู้จักกันมากขึ้นอาชีพนี้ เป็นตัวกลางคล้ายการทำงานด้านเอกสาร การตอบคำถามการจัดการ ในธุรกิจนั้นๆ อาชีพนี้ทีแม้ไม่มีวุฒิแต่มีประสบการณ์ก็ทำได้กันทั้งนั้นเลยค่ะ สมัยนี้ต้องทำงานควบคู่กันกับคอมพิวเตอร์ทำให้คนรู้จักอาชีพนี้กันมากยิ่งขึ้น อาชีพอิสระ น่าสนใจ ไม่ว่าจะองค์ไหนเราก็จะเห็นที่มีหน้าที่นี้เป็นบทบาทการทำงานที่สำคัญเช่นกันค่ะ

อาชีพแอดมิน

อาชีพแอดมิน ปีนี้ที่คนรู้จักมากที่สุดมีอะไรบาง

  • อาชีพแอดมินเพจ เป็นตัวกลางในการตอบคำถามการสื่อสารด้านโซเซียล อย่างเฟสบุ๊ค ไอจี เพจหรือช่องทางการขายของทางออนไลน์ต่างๆ หรือธุรกิจที่ออนไลน์มีหน้าที่ คอยซัพพอตเรื่องของการเจรจาของกลุ่มลุกค้าบนโลกออนไลน์สรุปออเดอร์แก้ปัญหา บางทีต้องหายอดปิดการขายด้วย แอดมินดูแลเพจ จุดเริ่มต้นและการต่อยอดในอาชีพ อาชีพนี้เงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาทอยู่ที่คุณจะได้ทำของบริษัทไหน หากเป็นบริษัทดังๆ อาจได้ค่าคอมมิชั่นเพิ่มนั่นเอง
มาทำความรู้จัก อาชีพแอดมิน
  • อาชีพแอดมินอาคาร มีหน้าที่คอยซัพพอตในเรื่องของเอกสารของอาคารการแก้ปัญหาและการดูแลอาคารมีหลายหน้าที่ขึ้นอยู่ว่าคุณได้ดูอาคารแบบไหน หากได้ทำหน้าที่แอดมินโรงเรียนก็ต้องคอยดูเรื่องเอกสารการเบิก เอกสารค่าน้ำ ค่าไฟ ปัญหาของอาคารและต้องประสานงานกับช่างไฟอาคาร เป็นงานที่ค่อยข้างปวดหัวแต่เงินเดือนก็ให้คุ้มกับค่าเหนื่อยเลยค่ะ สตาร์ทที่ 15,000 ขั่นต่ำ
อาชีพแอดมิน เพจ
  • อาชีพแอดมินขนส่ง มีหน้าที่คอยบริการลุกค้าหน้าร้านและคอยแก้ปัญหา เรื่องสินค้าล่าช้า คอยปิดยอดร้านแต่ละวันรายงานปัญหาของพนันงานขนส่ง การเก็บยอด Cod การฝากเงินการเจรจากับสาขาปลายทางกรณีไม่ได้รับสินค้า เงินขนส่งตอนนี้กำลังเติบโตโอกาสตกงานมีน้อยในช่วงเศษฐกิจแบบนี้ เงินเดือนสตาร์ที่ 12000 บาทงานด้านแอดมินมีหลายอย่าง และเหมาะกับคนที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นเพราะตัวกลางการทำงานต้องใช้

คอมพิวเตอร์เป็นหลักเราแนะนำเลยว่าอาชีพนี้มีโอกาสไปได้ไกล ทำเงินได้ง่าย ๆ เช่น slot777 เช่นกันมองดูเป็นงานที่ง่ายๆ แต่หากได้ทำจะรู้เลยว่าต้องมีความละเอียดอ่อนด้านเอกสาร และโปแกรม Microsoft Word ที่เป็นส่วนสำคัญในการทำงานของทุกวันนี้แล้วค่ะ