April 1, 2024

5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ ไม่ถึง 20,000 เปิดร้าน ได้ทันที

5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ

ในปัจจุบันนี้อีกช่องทางการลงทุน 5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ ซึ่งมีความไม่ยุ่งยากนั่นก็คือการร่วมลงทุนกับระบบแฟรนไชส์นั่นคือมันก็มีข้อดีก็คือยี่ห้อแฟรนไชส์พวกนั้นเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้วเพียงแค่เราซื้อลิขสิทธิ์มาลงทุนก็สามารถเปิดร้านและทำเงินตามสูตรของแต่ละร้านได้ทันทีลองมาดูว่าในยุคโควิด นี้ด้วยเงินทุนไม่เกิน 20,000 บาทเราจะลงทุน สร้างอาชีพเปิดร้านอาหารกับแฟรนไชส์ยี่ห้อไหนได้บ้างที่น่าสนใจ

5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ1

5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ สามารถทำกำไรต่อเดือนได้ในหลักแสนบาทเลยทีเดียว

  • ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อธัญรส ก๋วยเตี๋ยวเป็นอาหารที่ใครๆก็นิยมรับประทานเพราะว่ามีราคาไม่แพงซึ่งก๋วยเตี๋ยวเนื้อธัญรสก็เป็นชื่อที่รู้จักกันมายาวนานและมีความนิยมเป็นอย่างสูงซึ่งในปัจจุบันนี้การซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเนื้อธัญรสก็สามารถซื้อลิขสิทธิ์มาขายต่อได้ภายในเงินทุนไม่ถึง 20,000 บาทซึ่งการซื้อแฟรนไชส์ อาชีพอิสระ น่าสนใจ มาจะได้รับทั้งสูตรอาหารการอบรมว่าทำก๋วยเตี๋ยวอย่างไรและซื้อวัตถุดิบที่ไหนที่จะ ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของต้นตำหรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อธัญรสแฟรนไชส์จะได้รับการอบรม การทําอาหารทั้งการใช้เนื้อสดการทำเนื้อเปื่อย การปรุงน้ำซุป เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ และถ้าผู้ลงทุนมีทำเลที่ดีอยู่ในย่านออฟฟิศ ที่มีคนรับประทานอาหารมื้อกลางวันมากก็ยิ่งทำนับว่าเป็นทำเลทองที่สระที่สามารถทำเงินได้อย่างมากมายอาจจะได้เงินถึงหลักแสนต่อเดือนในปัจจุบันนี้ก๋วยเตี๋ยวเนื้อธัญรสมีจำนวนถึง 150 สาขาทั่วประเทศ
5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ - ยี่ห้อทาโกชิ เวิลด์ฟู้ด​
  • แฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลายยี่ห้อแต่มีอยู่ยี่ห้อหนึ่งใช้เงินทุนซื้อแฟรนไชส์ไม่ถึง 20,000 บาทคือยี่ห้อทาโกชิ เวิลด์ฟู้ด​ ที่มีทั้งเมนูข้าว ดงบุริ เมนูซูชิ และเมนูซาซิมิสอนให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบได้จากแหล่งที่ไม่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ตามมาตรฐานคุณภาพโรงแรมระดับ 5 ดาวซึ่งในปัจจุบันนี้อาหารญี่ปุ่นได้รับความนิยมอย่างสูงยิ่งมีวัตถุดิบที่ดีก็ยิ่งสามารถสร้างรายได้สูงตามไปด้วย​ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารญี่ปุ่นนับว่าเป็น อีกแฟรนไชส์ อาชีพ ขายเครื่องดื่ม ยังคงเป็นธุรกิจที่ยังคงน่าสนใจ หนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน
5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ - แฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวผัดไทยธงไชย
  • แฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวผัดไทยธงไชย ในปัจจุบันนี้ร้านก๋วยเตี๋ยวผัดไทยก็มีให้เลือกซื้อแฟรนไชส์มาทำหลายๆรูปแบบเพราะว่าก๋วยเตี๋ยวผัดไทยนั้นเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมาตลอดทุกยุคทุกสมัยเพราะเนื่องจากมีรถที่อร่อยเป็นเอกลักษณ์รวมถึงยังเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนร้านผัดไทยก็มักจะมีลูกค้าเข้ามาซื้ออย่างต่อเนื่องและอีกร้านหนึ่งใช้เงินซื้อแฟรนไชส์ไม่ถึง 20,000 บาทก็ได้รับลิขสิทธิ์ร้านและสูตรต่างต่างรวมถึงเคาน์เตอร์คีออสสำหรับร้านขนาดเล็กและได้รับการอบรมและได้เรียนการปรุงผัดไทยว่าจะทำอย่างไรให้ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของร้านซึ่งมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และอร่อย อีกนอกจากเมนูผัดไทยแล้วยังมีเมนูอื่นที่ได้รับการอบรมอีก 20 เมนูเป็นการเพิ่มช่องทางการหารายได้เข้ากับตัวประกอบผู้ประกอบการเอง และยิ่งถ้าร้านตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเช่นการตลาดนัดต่างๆก็ยิ่งทำเงินได้กำไรมากถึงหลักแสนต่อเดือน
5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ - hipster สเต็ก
  • hipster สเต็ก ปัจจุบันนี้มีร้านสเต็กที่มีราคาไม่แพงมากมายอีกทั้งยังได้รับความนิยมสูงในปัจจุบันเพราะเป็นอาหารที่ได้รับโปรตีนสูงติดทั้งประกอบสดจึงทำให้ผู้คนที่สนใจในสุขภาพหาซื้อกินได้ง่ายๆในปัจจุบัน อีกทั้งยังมีการซื้อแฟรนไชส์ บางยี่ห้อในราคาไม่ถึง 20,000 บาทโดยได้ทั้งการฝึกอบรมและได้วัตถุต่างๆ เช่น ป้ายหน้าร้านเคาน์เตอร์ต่างๆเพื่อเป็นการเริ่มต้นการเปิดร้าน และการฝึกอบรมนี้จะ จะใช้เวลาประมาณ 15 วันซึ่งจะเป็นการสอนเทคนิคการย่างสเต็กการทำเมนูต่างๆเช่นสเต็กปลาสเต็กเนื้อสเต็กหมูสเต็กไก่ว่าจะทำอย่างไรให้ได้มาตรฐานตามสูตรเฉพาะของร้านซึ่งร้านนี้ hipster สเต็ก ซื้อลิขสิทธิ์ แฟรนไชส์ ได้ในราคาเพียง 6,900 บาท ได้ทั้งวัตถุดิบและทางเคาน์เตอร์ทั้งป้ายหน้าร้านนับว่าสุดแสนจะคุ้ม
แฟรนไชส์ร้านไก่ย่าง 5 ดาว
  • แฟรนไชส์ร้านไก่ย่าง 5 ดาวนับว่าเป็นแฟรนไชส์ร้านไก่ย่างที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 30 ปี ในปัจจุบันนี้ไก่ย่างห้าดาวมีสาขามากกว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งงบการลงทุนไก่ห้าดาวนี้เริ่มต้นตั้งแต่ 5,000 บาทถึง 500,000 บาทไม่ว่าจะเป็นร้านตู้ขนาดเล็กรวมถึงร้านที่เป็นซุ้มขนาดใหญ่ที่มีเมนูมีอาหารให้เลือกมากมายดังนั้นผู้ซื้อลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ของไก่ย่างห้าดาวก็เลือกได้ตามความเหมาะสมของขนาดพื้นที่และความเหมาะสมของตลาดที่จะขายก็จะสามารถทำงานได้ดีและประกันความคุ้มค่ามาอย่างยาวนานมากกว่า 30 ปี
5 แฟรนไชส์ สร้างอาชีพ ที่น่าสนใจ

ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารการกินนับว่าครองอันดับ1ยุคทุกสมัยไม่ว่าจะเป็นยุคปกติหรือยุคโรคระบาด covid ใครๆก็ขาดการกินไม่ได้และอาหารเหล่านี้ก็เป็นอาหารที่หากินได้ง่ายๆที่ใครก็นิยมและยิ่งถ้ามีทำเลที่ดีรับประกันว่าไม่ว่ายุคไหนท่านก็สามารถลงทุน ufabet1688 ได้ด้วยราคาที่ไม่แพงและสามารถทำกำไรต่อเดือนได้ในหลักแสนบาทเลยทีเดียว