December 8, 2023

คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ ช่องทางออนไลน์ก็สร้างเงิน สร้างอาชีพได้มากมาย

คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ

คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ ในสถานการณ์ปัจจุบันทุกประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ส่งผลกระทบต่อชีวิตหลายด้านอย่างมาก เพราะจากเดิมที่ประเทศไทยเรานั้นที่มีเศรษฐกิจตกต่ำอยู่แล้ว พอมาเจอพิษโควิด 19 อีก ทำให้ส่งผลให้คนจำนวนไม่น้อยนั้นตกงาน ขาดรายได้ และการหางานใหม่ในช่วงนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย การไม่มีงานทำย่อมส่งผลต่อการขาดรายได้ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่มากของชีวิต

คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ

แต่อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งถอดใจ และอย่าลืมว่าในยุคนี้ซึ่งเป็นยุคที่ทันสมัย คนส่วนใหญ่เข้าถึงเทคโนโลยี และปัจจุบันก็มีแพลตฟอร์มมากมายที่เราใช้สื่อสารกันอยู่ทุกวัน และเรื่องที่หลายคนฟังแล้วต้องทึ่งนั่นก็คือมีคนจำนวนไม่น้อยสามารถสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างเงินด้วยการขายสินค้าออนไลน์

มุ่งมั่น ตั้งใจ เปิดใจเรียนรู้ คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ รวยด้วยงานออนไลน์แบบไม่รู้ตัว

และมีคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่สามารถสร้างคอนเทนต์วิดิโอลงแพลตฟอร์มยูทูปแล้วโด่งดัง มียอดคนติดตามหลักแสน หลักล้าน แนะนำอาชีพเสริม สามารถสร้างรายได้มากมาย อีกทั้งยังโด่งดังมีฐานแฟนคลับจำนวนมาก นี่เป็นเพียงแค่ช่องทางหนึ่งเท่านั้นในการหาเงินออนไลน์ ยังมีช่องทางอีกมากมาย หลายแพลตฟอร์มที่เราสามารถสร้างรายได้อย่างมากมาย ขึ้นอยู่กับการศึกษาหาความรู้ ความตั้งใจ มุ่งมั่นของตัวเราเอง

คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ ช่องทางออนไลน์ก็สร้างเงิน

ช่องทางยอดฮิตที่คนทั่วโลกนิยมทำกันได้แก่ ทำคลิปวิดิโอลงยูทูป ได้ทั้งรายได้ในการโฆษณาของยูทูป อาชีพรีวิวสินค้า รายได้ดี เป็นได้ทั้งช่องทางโปรโมทสินค้าของเราเอง ช่องทาง Facebook สามารถสร้างวิดิโอลงเพจ ขายสินค้าทางเพจ สร้างคอร์สออนไลน์สอนทักษะต่าง ๆ ทางเพจ และยังมีช่องทาง IG , TIKTOK , TWITTER และช่องทางอีกมากมายเหลือเกินที่สามารถหารายได้ ๆ โดยมีต้นทุนเพียงเวลา ค่าอินเตอร์เน็ต และที่สำคัญคือความตั้งใจ ความเอาจริงเอาจัง ไม่ย่อท้อที่จะเปิดใจศึกษาเรียนรู้ จนไปถึงลงมือทำ

เปิดใจเรียนรู้ คนตกงาน อย่าเพิ่งท้อ

ดังนั้นในช่วงที่หลายคนว่างงาน ตกงานนี้ อยากให้เปิดใจ แล้วหาความรู้ว่าช่องทางออนไลน์สามารถหารายได้ด้วยวิธีแบบไหนบ้าง เพื่อเป็นไอเดียในการลงมือทำ และต่อยอดสามารถสร้างรายได้ออนไลน์ในช่วงที่ตกงานนี้ และเชื่อเหลือเกินว่าถ้าหากตั้งใจ และหมั่นหาความรู้ ทุกคนจะมีรายได้ออนไลน์อย่างแน่นอน ดีไม่ดีอาจจะเป็นรายได้ที่มากมายจนยึดเป็นอาชีพหลักเลยก็ว่าได้