April 3, 2024

Affiliate งานเสริมที่เราไม่ต้องไปขายเองแต่ได้ค่าคอม

Affiliate

ก่อนอื่นเลย Affiliate คืออะไร ? สิ่งนี้ก็คือการบอกต่อไปในวงการจากผู้คนหนึ่งไปสู่อีกคนอื่นเรื่อย ๆ ที่มาจากสินค้า มันให้อารมณ์คล้ายกับการเชิญชวนให้ผู้คนนั้นเข้ามาดูสิ่งที่เรากำลังพรีเซนต์ ถ้าหากมันน่าสนใจหรือโดยตามจุดกลุ่มลูกค้า โดยเราใช้วิธีบอกต่อว่าให้กดลิงก์หรือการใส่รหัสของตัวที่เราเป็นผู้บอกต่อนั้นก็พอ การที่มีการกดลิงก์หรือใส่รหัสเลขของเราให้ได้เยอะ ๆ มันก็จะทำให้เรานั้นได้เงินจากการแบ่งครึ่งสินค้าที่เรานำเสนอไปส่วนหนึ่งนั้นเอง ยิ่งสินค้าแพง ยิ่งได้เงินดี อารมณ์นั้นคลายกับการทำเงินแบบค่าคอมนั้นเอง ถึงจะไม่เยอะเท่ากับเงินที่เป็นก้อนแต่มันสามารถมีเข้ามาได้เรื่อย ๆ แบบไม่หยุดไม่หย่อนเลย

Affiliate

งานเสริม Affiliate ให้เรามีรายได้เข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อน

สำหรับการทำ Affiliateนั้นไม่ยาก แต่จำเป็นต้องมีเซ็นส์สำหรับการรีวิวและบอกต่อเพื่อให้ผู้ที่กำลังรับชมหรือผู้ที่กำลังเสพสื่อของเราอยู่นั้นรู้สึกอินตาม และกระตุนการอยากได้สินที่เรากำลังนำเสนอ เราไม่จำเป็นต้องบังคับให้ผู้ที่เข้ามาเสพซื่อของเรานั้นต้องกดลิงก์ของเราหรอก ของแบบนี้มันอยู่ที่ทักษะและฝีมือ อาชีพอิสระ น่าสนใจ ในการนำเสนอลงไปในสื่อออนไลน์กันทั้งนั้น สำหรับใครที่มีผู้ติดตามเยอะหน่อยอาจจะได้เปรียบสำหรับการทำแบบนี้

งานเสริม Affiliate

แต่สำหรับผู้ที่อยากจะลองหรือเริ่มหาเป็นงานเสริมได้นั้นจำเป็นต้องสร้างตัวตนของตัวเองออกมาก่อน อาจจะเป็นการเขียน รีวิวอาชีพที่ดูดีใช้ไหวพริบเป็นประจำไปในบล็อกและนำไปโพสต์ลงกลุ่มที่มีการสนใจเรื่องเดียวกันก็ได้ ของที่เรานำเสนออาจจะเป็นของที่เรามีแต่แค่มีพรีเซนให้มันหน้าสนใจก็พอ

 Affiliate ให้เรามีรายได้เข้ามา

สำหรับใครที่มีความสามารถในการพรีเซนสินค้าหรือชอบแชร์ของที่ตัวเองใช้แล้วชอบ การแชร์ของเรานั้นจะไม่สูญเปล่าเพราะทุกวันนี้ทุกอย่างเป็นเงินเป็นทองกันทั้งหมด และการทำ Affiliateก็จะทำให้เรามีรายได้เสริมเข้ามาแบบไม่หยุดไม่หย่อนแถมมีประโยชน์ต่อผู้ที่ต่อการรีวิวจากผู้ใช้จริงอีกด้วย