April 1, 2024

แชร์ เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง ให้น่าสนใจทำเป็นอาชีพเสริมได้

เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง

เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนนั้นต้องการที่จะเคยมีอารมณ์อยากจะโล๊ะเสื้อผ้าเก่า ๆ ของตัวเองไปขายบ้างแต่ไม่รู้จะเริ่มทำอย่างไรดี พอมารู้ตัวอีกทีเสื้อผ้าก็เต็มตู้ไปหมดแล้ว วันนี้เราจะมาแนะวิธีการขายเสื้อผ้ามือสองโดยที่เราไม่จำเป็นต้องไปขายต่อให้เพื่อนของเรามาต่อราคาเลย เราสามารตั้งราคาได้ตามใจชอบเลยและวิธีนั้นก็คือ

เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือ

สร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุนกับ เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง

ถ่ายภาพให้ดูน่าสนใจ เราทำอย่างไรก็ได้ให้รูปเสื้อผ้ามือสองของเรานั้นแลดูเป็นมือใหม่ ใครใส่ก็สวยอาจจะใช้ตัวเองเป็นนางแบบก็เป็นไปได้ หรือเราจะแต่งภาพให้มันมีความน่าสนใจก็ได้เพราะเดียวนี้แอพในมือถือทำให้ภาพของเราสวยขึ้นนั้นก็มีเยอะแยะ อยากจะขายได้ไม่ขายถ่ายแบบชุ่ย ๆ นะจะต้องทำให้มันเหมือนกับว่าของ ๆ เรานั้นน่าสนใจจริง ๆ มีการตลาดที่ดี

หากลุ่มเป้าหมาย -เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง

ลองจับคู่เซตเสื้อผ้า บางที การขายเสื้อผ้าตัวหนึ่ง กางเกงตัวหนึ่งเป็นอะไรที่ขายยากมาก ถ้าสิ่งของสิ่งนั้นมันไม่ได้สวย สะดุดตาจริง ๆ เป็นแบบกางเกงยีนส์ธรรมดา วิธีที่จะทำให้มันขายได้นั้นก็คือจัดเซตให้มันหาเสื้อตัวไหนก็ได้ที่คู่กับกางเกงยีนส์ตัวนี้ ทำให้มันน่าสนใจไว้ก่อนและ แนะนำอาชีพเสริม เราสามารถตั้งราคาได้เลยเราจะบวกทั้งเสื้อและกางเกงยีนส์ให้ไปเลยก็ได้ แต่จะต้องใช้ราคามือสองนะ

เทคนิคการขายเสื้อผ้ามือสอง - ถ่ายภาพให้ดูน่าสนใจ

หากลุ่มเป้าหมาย การหากลุ่มเป้าหมายนั้นจะทำให้เราปิดยอดขายได้เร็วขึ้น เช่น เราประเมินเสื้อผ้าแนวของเราแล้วมันน่าจะเหมาะกับวัยรุ่นที่เรียนอยู่ เราก็ไปหาโพสในกลุ่มเสื้อผ้ามือสองที่กลุ่มวัยรุ่น ufa888 นั้นอยู่เยอะ ๆ  แต่รูปที่เราลงนั้นจะต้องเป็นรูปที่เราจัดฉากมาแล้ว มีตำหนิหรืออะไรก็ค่อยบอกกล่าวไปตรงที่ไว้เขียนคำบรรยาย ลองนำวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ดูกันนั้น อาชีพขายเสื้อผ้า การขายเสื้อผ้ามือสองไม่ใช่อาชีพที่แย่อะไร รายได้ดีแน่นอนถ้าหากเรานั้นมีกลยุทธ์การค้าที่ดีควรเหมาะอย่างไรก็ตาม เราไม่ควรที่จะอัพราคาเสื้อผ้ามือสองให้เท่ากับราคาของใหม่นะ ควรใช้ราคาที่เป็นมือสองก็พอแล้วให้มันทำกำไรได้นิด ๆ หน่อย ๆ ก็ยังดี