March 30, 2024

หนุ่มสาวออฟฟิศต้อง การรู้จักให้ แล้วจะได้รับความรัก และความสำเร็จในหน้าที่การงาน

การรู้จักให้

            การจะเป็นหนุ่มสาวออฟฟิศที่ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องได้ใจเพื่อนร่วมงาน ซึ่งการพิชิตใจเพื่อนร่วมงานที่ง่ายที่สุดก็คือ การรู้จักให้ ซึ่งให้ในที่นี้คุณสามารถให้ได้หลากหลายมากโดยที่แทบไม่ต้องลงทุนอะไรมากนัก

การรู้จักให้

การรู้จักให้ และการแบ่งปันต่อเพื่อนร่วมงานคือสิ่งที่ดี

แต่ก่อนอื่นคุณต้องรู้จักการให้คนอื่นนั่น อย่างเพื่อนร่วมงานนี่ก็ใช่เต็มๆ เพราะคุณใกล้ชิดสนิทสนมกับเขามากที่สุด  อย่าเอาแต่งก มีอะไรที่แบ่งกันได้ก็แบ่งปันกันไป อย่าคิดว่าอีนี่คบกันมาช้านานบาทเดียวมันยังไม่เคยกระเด็น อันนี้ก็ช่างเขาค่ะ ให้ถือว่ามันเป็นสไตล์ของเขา เราก็ให้เขาไป แบ่งกันกินบ้างนิดหน่อยขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอก ซึ่งคุณสามารถให้ได้หลายทางมาก เช่น

หนุ่มสาวออฟฟิศต้อง การรู้จักให้

-ถ้าคุณอยากได้ใจเพื่อนร่วมงาน ก็ต้องให้เงินเขายืมบ้างเท่าที่ไม่ลำบากตัวเอง อย่าถึงกับปฏิเสธทุกครั้ง แต่ก็ต้องดูตาม้าตาเรือด้วยว่าให้เขาไปเพราะเขาขัดสนจนยากจริงๆ ไม่มีเงินจะกินข้าวหรือขัดสนเพราะต้องเอาไปซื้อกระเป๋าหลุยส์ติ๊งต๊อง ดีๆ ไม่ดีให้เขาไปแล้ว อีกวันถอยกระเป๋าหรูเดินมาอวดเราหน้าตาเฉย แบบนี้ก็เจ็บจริงๆ ค่ะ  

-การสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานที่อยากแนะนำคือ ควรให้ข้าวของที่เขาชื่นชอบ เขาก็ย่อมพอใจ ดังนั้นก่อนให้ก็ต้องสืบหน่อยว่าเขาชอบอะไรแล้วให้ในสิ่งที่เขาต้องการหรือชอบจริงๆ ก็จะเกิดประโยชน์กับเขามากกว่าให้ของที่เขายังเมินหน้า 

การรู้จักให้  และการแบ่งปัน

-คุณควรให้ความหวังดีกับเพื่อนร่วมงาน เขาก็ย่อมรู้สึกดี รู้สึกอบอุ่นใจ เช่น การถามไถ่ทุกข์สุข แสดงความห่วงใยไปถึงครอบครัวเขา หรือร่วมแซดไปกับเขาเมื่อเขาดูเศร้าสร้อย ซึ่งแบบนี้ไม่เสียตังค์สักบาท แต่ได้ใจไปเต็มๆ  

-ลองให้คำแนะนำกับเพื่อนร่วมงานดูสิ เขาก็ย่อมนำไปใช้ประโยชน์ได้ หรือหากคำแนะนำของคุณไม่ได้ช่วยอะไรได้เลย แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้เขารู้สึกดีขึ้น รู้สึกว่าอย่างน้อยก็มีคนเห็นความสำคัญของเขา และช่วยให้มีกำลังใจมากขึ้นด้วย

-คุณควรให้อภัยเพื่อนร่วมงาน ถ้าความผิดเขาไม่ได้หนักหนาสาหัส เขาก็ย่อมสบายใจ คุณเองก็จิงเกอเบลล์ล้าทั้งวัน เพราะรู้สึกว่าได้เป็นแม่พระที่แสนดี

ฝากกดติดตาม แนะนำอาชีพเสริม ข่าวสารดี ๆ ในการทำงาน พรหมวิหาร 4 เพื่อนร่วมงาน และ คุณธรรมสำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศต้องมีในการทำงาน

นอกจากจะมีอาชีพใหม่ ๆ มาแนะนให้รู้จัก แอดยังมีเกมแนะนำ  รวมสล็อตทุกค่ายในเว็บเดียว  ไว้เล่นในยามว่างในวันหยุดแบบเพลิน ๆ