April 4, 2024

รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง ของเขา อ่านใจเก่ง อ่านคนออกง่ายๆ

รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง

         มาทายกันเถอะว่าแต่ละคนมีพฤติกรรมการนั่งแบบไหนกัน รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง ไม่ว่าจะนั่งนานหรือนั่งแบบไหนเราก็สามารถเดาใจ อ่านใจเขาออกได้แบบง่าย ๆ      

รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง

มาเรียน รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง กันเถอะ ว่าเขาเป็นคนแบบไหนกันน๊า           

นั่งขัดสมาธิ

     เป็นคนมีระเบียบวินัยสูงรักสงบไม่รบกับใครมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น แต่ค่อนข้างหวาดระแวงและไว้ตัวตลอดเวลา

นั่งไขว่ห้าง

     อ่านคนออกได้ว่าเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูงปรี๊ดค่อนไปทางหลงตัวเอง…  ดื้อดึง เจ้าอารมณ์ ช่างเพ้อฝันและหวั่นไหวง่าย แต่มีดีตรงที่เป็นคนช่างสังเกตและมีน้ำใจครับ 

     นอกจากนี้หากนั่งไขว่ห้างโดยเอนตัวไปด้านหน้าก็หมายความว่า คนผู้นั้นกำลังแสดงความสนใจ แต่หากเอนตัวไปด้านหลังจะหมายความว่าหมดความสนใจกำลังเบื่อหน่ายนั่นเองครับ

รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง ของเขา

นั่งอ้าซ่า…

     เรียกให้สุภาพหน่อยก็คือนั่งอ้าขาครับ เป็นคนมีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจผู้อื่น  มีความเป็นกันเองสูง มนุษยสัมพันธ์ดี  มีน้ำใจ ตรงไปตรงมา รักความยุติธรรม กล้าหาญ  กล้าแสดงออก เก่งในการปรับตัว อารมณ์ดี  มีอารมณ์ขัน  แถมยังใจกล้าบ้าบิ่นด้วย ที่สำคัญคือเป็นคนไม่ชอบนินทาใคร

นั่งตัวตรงเป๊ะ

     อ่านคนออกได้ว่าเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง มีบุคลิกภาพเป็นเลิศ มีไฟในตัวเอง รักความยุติธรรม มีระเบียบวินัย กล้าพูดกล้าทำและยังทะเยอทะยานมากด้วย 

นั่งหลังค่อม

     เป็นคนขาดความกระตือรือร้น  ไม่เอาจริงเอาจัง ไม่มีระบบระเบียบ ทำอะไรก็เชื่องช้าไปหมด  แถมยังไม่ยี่หระกับสิ่งต่างๆ ในชีวิตด้วย 

มาเรียน รู้ทันคนจากท่าทางการนั่ง

นั่งกระดิกขา

     มองโลกในแง่ดี สบายๆ ไม่เคร่งเครียด ไม่มีพิษมีภัยกับใคร เปิดเผยจริงใจแต่มีข้อเสียคือไม่ค่อยขยัน รักสบายเกินไป ไม่รักความก้าวหน้าเท่าที่ควรครับ 

นั่งเท้าคาง

     มี  2  แบบครับ  หากนั่งเท้าคางโดยเอนตัวไปด้านหน้าเล็กน้อย เป็นคนใฝ่เรียนใฝ่รู้  มีความกระตือรือร้นสูง  มนุษยสัมพันธ์ดี มีนิสัยแบบเด็กๆ  รักสนุก รักสบาย  มีอารมณ์ขัน  มีเสน่ห์  แถมยังเจ้าเล่ห์อีกต่างหาก 

     แต่หากนั่งเท้าคางโดยเอนตัวไปด้านหลังเหมือนนั่งเอกเขนก อ่านคนออกได้ว่าเป็นคนไม่อนาทรร้อนใจกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต แม้จะเป็นเรื่องของตัวเองก็ตาม ทำให้เป็นคนไม่รักความก้าวหน้า  ขี้เบื่อ  ขี้เกียจ แถมยังชอบขัดแข้งขัดขาผู้อื่นไม่ให้เจริญอีกด้วย  น่าตีจริงๆ!  

นั่งเอาเท้าข้างใดข้างหนึ่งขึ้นบนเก้าอี้

     เป็นคนจิตใจเข้มแข็ง กล้าหาญ ตรงไปตรงมา มีน้ำใจแต่มีโลกส่วนตัวสูงและขี้ใจน้อยไปหน่อยครับ 

นั่งเอาเท้าทั้งสองข้างขึ้นบนเก้าอี้

ฝากกดติดตามเว็บไซต์ แนะนำอาชีพเสริม และอาชีพออนไลน์ที่น่าสนใจ อาชีพขายของออนไลน์ ใครขยันเท่าไรก็ได้ไปเท่านั้น ยังจะไปต่อได้อีกหรือไม่ให้ปีหน้ากับ

ขอขอบคุณ Joker สล็อต777 ผู้ให้ข้อมูลอาชีพใหม่ ๆ ที่น่าสนใจให้กับเราเสมอมา