April 4, 2024

Review สร้างอาชีพเสริม หาต้นทุนชีวิตไว้มาก ๆ เผื่อได้จับจ่ายในยามฉุกเฉิน ด้วยแอพพลิเคชั่นยอดนิยม

สร้างอาชีพเสริม

            สร้างอาชีพเสริม หากเปิดประเด็นกันด้วยเรื่องของอาชีพ แน่นอน! ว่าหลายคงตั้งใจอ่านก็เพราะสืบเนื่องจากเศรษฐกิจในประเทศไทยตอนนี้ค่อนข้างดิ่งลงเป็นอย่างมากส่งผลให้รายรับนั้นลดน้อยลง ทว่ารายจ่ายในหลายครอบครัวพุ่งสูงขึ้นทุกเดือน ๆ หลายคนเริ่มมองหาอาชีพสร้างเงิน แม้แต่นักเรียน นักศึกษาเองยังให้ความสนใจด้านการเงิน ผู้เขียนก็เป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบการหาอาชีพเสริมสร้างต้นทุนชีวิตไว้มาก ๆ เผื่อได้จับจ่ายในยามฉุกเฉินและผู้เขียนเล็งเห็นว่าหลายคนติดโซเชี่ยลและแอพพลิเคชัน Facebook, IG, TIKKOK และอื่น ๆ อีกมากมาย

สร้างอาชีพเสริม

สร้างอาชีพเสริม ได้ง่าย ๆ ที่สามารถทำผ่านแอพพลิเคชั่น 3 อย่าง

  • แม่ค้าพ่อค้าออนไลน์

อาชีพค้าขายเป็นอาชีพเสริมยอดนิยมมาก เพราะดำเนินการค้าขายง่าย สะดวก ฐานลูกค้าเยอะ แถมมีทุนหรือไม่มีทุนไม่ต้องห่วงเลย มีโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตก็ทำงานได้ทันที โดยการโพสต์ภาพสินค้า สรรพคุณ ราคาหน้าโซเชียลของตนเอง ง่าย ๆ เลย แถมการรับเงินไม่มีขีดจำกัด ขยัน มีเทคนิคการขาย ซื่อสัตย์ รับรองปัง!

สร้างอาชีพเสริม-นักรีวิว
  • นักรีวิว

หลายคนไม่เชื่อนะคะ ว่าการรีวิวสินค้าสร้างรายได้หรือบุคคลธรรมดาก็สามารถรีวิวสินค้าแล้วได้เงิน เนื่องจากการรีวิวนั้นสามารถหาลูกค้าได้ จึงส่งผลให้เจ้าของกิจการต่าง ๆ มองหาช่องทางการโฆษณาสินค้าของตนเอง โดยผ่านนักเรียน นักศึกษา หรือกลุ่มเป้าหมายของสินค้าที่มีผู้ติดตามมาก ๆ หรือหน้าโซเชียลเป็นที่สนใจ รายได้ที่ได้รับมหาศาลมาก เพียงลองใช้สินค้าแล้วถ่ายภาพลงโซเชี่ยลของตนเอง ราคาต่อภาพหลักพันขึ้นแน่นอน งานสบาย รายได้ดี แต่ต้องมีความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคด้วยนะคะ ทว่าบางคนไม่นิยมการถ่ายภาพตนเอง ก็เขียนเป็นบทความรีวิวสินค้าสามารถสร้างอาชีพเสริมได้เช่นกัน

สร้างอาชีพเสริม-ติวเตอร์
  • ติวเตอร์

บอกเลยว่าการเป็นติวเตอร์นั้น ไม่จำเป็นต้องจบครูมาโดยตรงก็ได้ เพราะว่านักเรียนนักศึกษาหลายคนไม่ต้องการครูที่สอน แต่ต้องการผู้เชี่ยวชาญทางด้านวิชานั้น ๆ สอน เช่น การสอบ GAT ทั้งเชื่อมโยงและอังกฤษ แน่นอน! หลักสูตรในโรงเรียนไม่มีสอนประกอบกับครูหลายท่านเลยไม่มีเวลาที่จะสอนเพิ่มเติมให้นักเรียนหรือบางท่านมีเวลาสอน แต่เทคนิคการทำข้อสอบไม่แพรวพราวเท่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ แล้วผู้เชี่ยวชาญคือใคร อาจจะเป็นคุณ! ที่เคยผ่านการสอบมาและได้คะแนนเต็มก็เป็นได้ ในส่วนของรายได้หากสอนตัวต่อตัวจะเริ่มต้นที่ชั่วโมงละ 200 บาทเลยทีเดียว หากทุกคนสนใจสามารถเปิดรับสมัครนักเรียนผ่านโซเชี่ยลได้เลยและนัดสอนผ่านการ VDO Call ก็ได้ตามสะดวกเลย

ในแต่ละอาชีพเสริมที่ได้แนะนำกันไปนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งการสร้างอาชีพไม่มีข้อกำกัด เคล็ดลับอยู่ที่ว่ากลุ่มเป้าหมายของขาดอะไรแล้วทุกคนเข้าไปเต็มเติม

กดติดตามเว็บไซต์ แนะนำอาชีพเสริม
บทความที่น่าสนใจ อาชีพเสริม ทำที่บ้านได้หลังเลิกงาน เพิ่มรายได้ต่อเดือนสบายๆ